พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีค ระหว่าง สโมสรคายา พบกับ สโมสรบีจี ปทุม

พรีวิว ก่อนเกมในวันนี้จะขอนำเสนอศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีค ซึ่งเป็นบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชียของเรามาพูดถึงกันนะครับซึ่งคู่ที่น่าสนใจประจำวันนี้จะเป็นการพบกันระหว่างสโมสรคายา จากประเทศฟิลิปปินส์ พบกับ สโมสรบีจี ปทุม จากประเทศไทย ซึ่งในวันนี้เราจะมาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมกันว่าพวกเค้ามีความพร้อมมากมายเพียงใดเวลานี้ ซึ่งการแข่งขันของคู่นี้นั้นจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 8/7/2021 เวลา 17.00 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยมของประเทศไทยนั่นเอง

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของสโมสรคายา จากประเทศฟิลิปปินส์ กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง เกรแฮม ฮาร์วี่ย์ นำทีมลงสนามไปทั้งหมด 4 นัดแล้ว และผลปรากฎว่ายังไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลยแม้แต่คะแนนเดียวโดยเสียประตูไปทั้งสิ้น 14 ประตู และยิงได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้นเท่ากับว่าวันนี้นั้นพวกเค้าไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วในการเข้าสู่รอบต่อไปซึ่งในวันนี้น่าจะลงเล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น

มาที่ความพร้อมของทีมสโมสรบีจี ปทุม จากประเทศไทย กันบ้างในวันนี้กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง ออเรลิโอ้ วิดม่าร์ ในนัดล่าสุดพึ่งจะเอาชนะยอดทีมอย่าง เวียตเทลจากประเทศเวียดนามมาได้ด้วยสดอ 3 ประตูต่อ 1 ซึ่งทำให้ในวันนี้พวกเค้ายังมีโอกาศในการลุ้นเข้าสู่รอบต่อไปได้หากวันนี้พวกเค้าสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จซึ่งพวกเค้าลงสนามไปแล้วทั้งหมด 4 นัดและสามารถเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัดและก้แพ้อีก 1 นัด ทำให้พวกเค้ามี 9 คะแนนของแค่เพียงวันนี้เก็บชัยชนะได้ก็จะการันตรีการเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอนด้สนความพร้อมของทีมจะนำทัพมาโดย 2 นักเตะต่างชาติของทีมอย่างสองปราการหลัง อันเดส ตูเนส และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และปิดท้ายด้วยดาวยิงตัวความหวังทั้งสองรายได้แก่ ธีรศิลป์ แดงดา และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต

ทรรศนะก่อนเกม แน่นอนว่าความกระหายในชัยชนะนั้นต้องไปอยู่นฝั่งของ บีจี ปทุม อย่างแน่นอนเพราะพวกเค้ามีโอกาศที่จะเข้ารอบต่อไปได้สูงมากและในรายการนี้นั่นพวกเค้าทำผลงานได้ดีมากทีเดียวและการที่ทีมมี  ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ยืนค้ำในแดนหน้านั้นทำให้พวกเค้าสามารถสู้กับทุกทีมได้อย่างไม่เป็นรองดัวนั้นมองว่าวันนี้ยังไง บีจี ปทุมก็ไม่น่าพลากอย่างแน่นอนเพราะสโมสรคายา จากประเทศฟิลิปปินส์ นั้นหมดลุ้นไปแล้วความกระหายต้องแตกต่างกันอย่างแน่นอน

บีจี ปทุม ชนะ 3-0

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88