พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติรัซเซีย พบ ทีมชาติเดนมาร์ก

พรีวิว

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ การแข่งขัน ทีมชาติรัซเซีย พบ ทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 21/6/2021 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกมการแข่งขันที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในวันนี้

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติรัซเซีย กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ พึ่งพาทีมชเอาชนะทีมชาติฟินแลนด์มาได้ในนัดล่าสุดและทำการลงแข่งขันไปแล้ว 2 นัด มีทั้งหมด 3 คะแนน อยู่อันดับที่สองของกลุ่ม

สำหรับวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูริ เชคอฟ แบ็คซ้ายวัยเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่นัดเปิดสนามที่พบกับทีมชาติเบลเยียมแต่อย่างไรก็ตามนักเตะที่เหลือพร้อมรบทุกจุดไล่มาตั้งแต่ดาวยิงตัวความหวังอย่าง  อาร์เต็ม ซูบ้า และตามมาด้วยปีกตัวสำคัญของทีมอย่าง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และกองกลางตัวทำเกมอย่าง อเล็กเซย์ มิรานชุค ซึ่งในวันนี้ระบบที่ใช้ก็น่าจะเป็นระบบเดิมตามถนัดอย่างระบบ 3-5-1-1

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : อันทอน ชูนิน – จอร์จี้ ซิคิย่า, อันเดรย์ เซเมนอฟ, อีกอร์ ดีเวเยฟ – วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, โรมัน ซ็อบนิน, มาโกเม็ด ออซโดเยฟ, ดาเลอร์ คุซยาเยฟ – อเล็กเซย์ มิรานชุค – อาร์เต็ม ซูบ้า

มาที่ความพร้อมของทีมชาติเดนมาร์ก ของกุนซือแคสเปอร์ ฮูลมันด์ ที่พาทีมแพ้รวดมาทั้งสองนัดทำให้ล่าสุดยังไม่มีคะแนนติดมือและรั่งอันดับสุดท้ายของกลุ่มแต่ในนัดล่าสุดถือว่าพวกเค้าเล่นได้มีมากๆในวันที่พบกับทีมชาติเบลเยี่ยมซึ่งในความพร้อมของทีมวันนี้ก็ขาดเพียงแค่ เพย์เมกเกอร์ของทีมอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ช็อคหมดสติในนัดเปิดสนามพบกับทีมชาติฟินแลนด์แต่ที่เหลือก้พร้อมลบทุกจุดเช่นเดียวกันไล่เรียงมาตั้งแต่  ปิแอร์ ฮอยเบิร์ และ โธมัส เดลานี่ย์ สองกองกลางคนสำคัญของทีม และตามมาด้วยกองหน้าตัวความหวังของทีมอย่าง มาร์ติน เบรธเวต โดยพวกเค้าจะมาลงเล่นในระบบ          3-4-2-1

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ไซม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – ดาเนี่ยล วาสส์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม มาเอห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด – ยุสซุฟ โพลเซ่น

สกอที่คาด เดนมาร์กชนะ 3 – 0

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88