อินทรีเหล็ก เปิดเผยรายชื่อ 26 ขุนพลสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2021

อินทรีเหล็ก ทีมชาติเยอรมนีได้ทำการประกาศรายชื่อนักฟุตบอลที่จะเข้าร่วททีมชาติเพื่อสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2021 ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าซึ่งทางด้านทีมชาติเยอรมนีก็ได้ทำเรื่องเซอร์ไพรส์เรื่องใหญ่ทีเดียวโดยกุนซือใหญ่ประจำทีมชาติเยอรมนีได้ทำการตัดสินใจเรียกตัว โธมัส มุลเล่อร์และมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองยอดดาวเตะจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิคและโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาติดทีชาติอีกครั้งซึ่งถือว่าการกลับมาติดทีมชาติในวันนี้เป็นการกลับมาติดทีมอีกครั้งหลังจากโดยตัดออกจากทีมไปเมื่อปี 2019

อินทรีเหล็ก ซึ่งเมื่อครั้งที่นายใหญ่อย่าง โยอัคคิม เลิฟ ตัดทั้งสองคนออกจากทีมไปในครั้งนั้นก็ให้เหตุผลว่าต้องการที่จะทำทีมชาติในยุคของสายเลือดใหม่แต่หลังจากที่ทั้งสองดาวเตะทำผลงานได้ดีอย่างมากกับสโมสรต้นสังกัดจึงทำให้นายใหญ่อย่าง โยอัคคิม เลิฟ ต้องตัดสินใจเลือกทั้งสองคนกลับมาติดทีมอีกครั้งโดยเฉพาะในรายของ โธมัส มุลเล่อร์ ที่มีกระแสจากแฟนบอลเยอรมนีอย่างมากให้ว่าอยากให้ โยอัคคิม เลิฟ เลือกกลับมาติดทีมอีกครั้งซึ้งตัวของ มุลเล่อร์ เองก็ยินดีและเต็มใจที่จะกลับมาช่วยเหลือทีมชาติที่เค้ารักอีกครั้งในการสู้ศึกฟุตบอลยูโร2021 ในครั้งนี้

 

ซึ่งการที่ โธมัส มุลเล่อร์ กลัยมาติดทีมอีกครั้งก็ถือว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีเป็นอย่างมากสำหรับทีมชาติเยอรมนีเพราะตัวของเค้าเองได้ผ่านการเล่นฟุตบอลระดับทีมชาติมาอย่างโชกโชนไล่มาตั้งแต่ ฟุตบอลโลก2010 ฟุตบอลยูโร2012 ฟุตบอลโลก2014 ฟุตบอลยูโร2016 และ ฟุตบอลโลก2018 ซึ่งในจุดนี้เองตัวของเค้าเองน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทีมได้จากประสบการณ์ของเค้านั้นเอง

 

รายชื่อ 26 แข้งทีมชาติเยอรมนีชุดลุยศึก ยูโร 2020
ผู้รักษาประตู
แบร์นด์ เลโน (อาร์เซนอล) มานูเอล นอยเออร์ (บาเยิร์น มิวนิค) เควิน แทร็ปป์ (ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต)

กองหลัง
มัทเธียส กินเทอร์ (โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค) โรบิน โกเซนส์ (อตาลันต้า) คริสเตียน กุนเทอร์ (ไฟรบวร์ก) มาร์เซล ฮัลส์เต็นเบิร์ก (แอร์เบ ไลป์ซิก) มัทส์ ฮุมเมิลส์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ (แอร์เบ ไลป์ซิก) โรบิน ค็อค (ลีดส์ ยูไนเต็ด) อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (เชลซี) นิคลาส ซูเลย์ (บาเยิร์น มิวนิค)

กองกลาง
เอ็มเร ชาน (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) ลีออน โกเร็ทซ์ก้า (บาเยิร์น มิวนิค) อิลคาย กุนโดกัน (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ไค ฮาแวร์ตซ (เชลซี) โจนาส ฮอฟมันน์ (โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค) โจชัว คิมมิช (บาเยิร์น มิวนิค) โทนี โครส (เรอัล มาดริด) จามาล มูเซียลา (บาเยิร์น มิวนิค) ฟลอเรียน นอยเฮาส์ (โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค)

กองหน้า
แซร์จ กนาบรี (บาเยิร์น มิวนิค) โธมัส มุลเล่อร์ (บาเยิร์น มิวนิค) เลรอย ซาเน่ย์ (บาเยิร์น มิวนิค) ติโม แวร์เนอร์ (เชลซี)
เควิน วอลแลนด์ (โมนาโก)

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

 

โชเซ่มูรินโญ่ ถูกปลด

เครดิตจาก  บาคาร่าฟรีเครดิต2021