พรีวิวก่อนเกม ศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติเยอรมัน

พรีวิวก่อนเกม

พรีวิวก่อนเกม วันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโร2020 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติเยอรมัน ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 29/6/2021 เวลา 23.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นบิ๊กแมตท์อย่างแท้จริงที่แฟนบอลไควรพลาดอย่างยิ่ง

พรีวิวก่อนเกม วันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติอังกฤษ กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต พาทีมเข้ามารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จในฐานะแชมป์กลุ่มโดยที่ไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยซึ่งแน่นอนว่าปัญหาของเค้าในวันนี้นั้นควหนีไม่พ้นการจัดทีมที่ยังไม่ลงตัวซักทีและยังหาทีมที่ดีที่สุดยังไม่ได้ทำให้ต้องปวดหัวกันต่อไป

 

ด้านความพร้อมจะไม่มีสองผู้เล่นเชลซีอย่าง เมสัน เมาท์ และ  เบน ชิลเวลล์ ที่ถูกกักตัวหลังมีความเสี่ยงจะติดเชื้อโควิก-19 ซึ่งความพร้อมของทีมในวันนี้ก็ครบทุกจุดและพร้อมรบทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นปราการหลังอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และสองกองหลางตัวตัดเกมอย่าง ดีแคลน ไรซ์ และ แคลวิน ฟิลลิปส์ และปิดท้ายด้วยดาวยิงประจำทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามในระบบ 3-4-3 : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ – รีซ เจมส์, ดีแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์, คีแรน ทริปเปี่ยร์ – ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

มาที่ความพร้อมของทีมชาติเยอรมัน พวกเค้าไม่มีปัญหาปัญหาในการจัดทัพในการสู้ศึกฟุตบอลยูโร2020 รอบ 16 ทีมสุดท้ายแต่อย่างใดพวกเค้าไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่รายเดียวและก็ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวซึ่งเรียกได้ว่าพร้อมรบทุกจุดเลยทีเดียวนำทัพมาโดย สองกองกลางตัวเก๋าอย่าง  อิลคาย กุนโดกัน และ โทนี่ โครส แนวรุกแน่นอนว่าต้องเป็น สองนักเตะต่างวัยอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ และ โธมัส มุลเลอร์

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามในระบบ 3-4-1-2  : มานูเอล นอยเออร์ – มัตธิอัส กินเตอร์ กินเตอร์, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – โจชัว คิมมิช, โทนี่ โครส, อิลคาย กุนโดกัน, โรบิน โกเซนส์ – ไค ฮาแวร์ตซ์, โธมัส มุลเลอร์ – เเซร์จ จีนาบรี้

สกอที่คาด ทีมชาติอังกฤษชนะ  1 – 0

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88