พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศษ พบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของ ทีมชาติฝรั่งเศษ พบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 28/6/2021 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติฝรั่งเศษ กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ พาทีมเข้ามารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จในฐานะแชมป์กลุ่มซึ่งจากผลงานที่ผ่านมาทีมของพวกเค้าไม่แพ้ให้กับใครเลยความพร้อมของทีมในวันนี้พวกเค้าจะไม่มีฟูลแบ็คจากสโมสรเอฟเวอร์ตันอย่าง ลูก้าส์ ดีนญ์ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานและอีกหนึ่งแบ็คซ้ายอย่าง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ก็ยังไม่แน่ว่าจะสามารถลงช่วยทีมได้หรือไม่คงต้องเช็คความฟิตกันจนวินาทีสุดท้ายแต่ในตำแหน่งที่เหลือก็ยังคงเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่ดีไล่มาตั้งแต่ยอดปราการหลังอย่าง ราฟาเอล วาราน กองกลางจอมขยันอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และยอดดาวยิง คาริม เบนเซม่า

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามในระบบ 3-4-1-2 : อูโก้ โยริส; ราฟาเอล วาราน, เคลมองต์ ลองเล่ต์, เพรสแนล คิมเพมเบ้; เบนจามิน ปาวาร์, ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาเดรียน ราบิโอต์; อองตวน กริซมันน์; คาริม เบนเซม่า, คิเลียน เอ็มบัปเป้

มาที่ความพร้อมของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พวกเค้าไม่มีปัญหาปัญหาในการจัดทัพในการสู้ศึกฟุตบอลยูโร2020 รอบ 16 ทีมสุดท้ายแต่อย่างใดพวกเค้าไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่รายเดียวและก็ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวซึ่งเรียกได้ว่าพร้อมรบทุกจุดเลยทีเดียวไล่มาตั้งแต่ดาวดังประจำทีมอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ และคู่หูในแดนหน้าอย่าง บรีล เอ็มโบโล่ และ ฮาริส เซเฟโรวิช ที่ในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านยิงไปและคนละ 1 ประตู

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามในระบบ 3-4-1-2  : ยานน์ ซอมเมอร์; นิโก้ เอลเวดี้, มานูเอล อคานยี่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ; เกแว็ง เอ็มบาบู, กรานิต ชาก้า, เรโม่ ฟรอยเลอร์, สตีเว่น ซูเบอร์; เซอร์ดาน ชากิรี่; ฮาริส เซเฟโรวิช, บรีล เอ็มโบโล่

สกอที่คาด ทีมชาติฝรั่งเศษ 1 – 0

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88