พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2020 ระหว่าง ทีมชาติอิตาลี พบ ทีมชาติออสเตรีย

พรีวิว

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของฟุตบอลยูโร2020 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่าง ทีมชาติอิตาลี พบ ทีมชาติออสเตรีย ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 26/6/2021 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกมการแข่งขันที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในวันนี้

 

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติอิตาลี กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ พาทีมทำผลงานได้แบบสุดแกร่งด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มเข้ามาเป็นที่ 1 ของสายและไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยและก็สามารถเก็บชัยชนะได้ทุกเกมที่ลงทำการแข่งขันคว้าคะแนนในรอบแบ่งกลุ่มมาด้วยคะแนน 9 คะแนนเต็มและที่สำคัญทีมของเค้านั้นไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว

ซึ่งตัวเลขสถิตินี้บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเกมรับของพวกเค้านั้นแข็งแกร่งเพียงใดซึ่งความพร้อมของทีมในวันนี้จะไม่มี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก๋าที่บาดเจ็บแต่พวกที่เหลือพร้อมจัดเต็มอย่างแน่นอนนำทีมมาโดย มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวทำเกม และสามประสานในแดนหน้า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ในระบบ 4-3-3 : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – จีโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด โบนุชชี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า – มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

มาที่ความพร้อมของทีมชาติออสเตรียของกุนซือฟรังโก้ โฟดา พาทีมผ่านเข้ามาเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยผลงานที่ถือว่าสวยงามพอสมควรลงสนามไปทั้งหมด 3 นัด ชนะ 2 นัด และแพ้อีก 1 นัด มี 6 คะแนนทำให้จบอันดับที่สองของกลุ่มมาได้สำเร็จ

สภาพความพร้อมของทีมวันนี้พวกเค้าไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดโดยน่าจาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 ตามถนัด นำทัพมาโดย กัปตันทีมคนสำคัญอย่าง ดาวิด อลาบา และกองกลางตัวทำเกมอย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และปิดท้ายด้วยกองหน้าตัวความหวังอย่าง มาร์โก อาร์เนาโตวิช

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 : ดาเนียล บัชมานน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเทอเร็กเกอร์, อันเดรียส อุลเมอร์ – สเตฟาน อิลซานเกอร์, ฟลอเรียน กริลลิตช์ – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ดาวิด อลาบา – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

สกอที่คาด อิตาลีชนะ  2 – 0

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88