พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติเวลส์ พบ ทีมชาติเดนมาร์ก

พรีวิว

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ที่น่าสนใจประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ การแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลยูโร 2020 ทีมชาติเวลส์ พบ ทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 26/6/2021 เวลา 23.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งนัดนนี้จะเป็นนัดแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ครับ

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของ ทีมชาติเวลส์  กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใด ทีมชาติเวลส์ ผ่านเข้ามาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรอบแชมปืกลุ่มซึ่งต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเนื่องจากว่าพวกเค้าถูกมองว่าน่าจะเป็นทีมที่ตกรอบแรกในสายตาของแฟนบอลและเหล่านักวิจารย์ต่างๆซึ่งความพร้อมวันนี้พวกเค้าจะไม่มีนักเตะที่ชื่อ อีธาน อัมพาดู เนื่องจากโดนใบแดงจากนัดล่าสุดจึงทำให้ไม่ได้ลงสนามในคราวนี้แต่ตำแหน่งอื่นๆที่เหลืออยู่ก็พร้อมรบทุกจุดไล่เรียงมาตั้งแต่ ปีกความเร็วสูงอย่าง แดเนี่ยล เจมส์ และกองกลางตัวทำเกมอย่าง อารอน แรมซี่ย์ และก็ซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง แกเร็ธ เบลล์

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ต, คริส เมแฟม, โจ รอนดอน, เบน เดวีส – โจ อัลเลน, โจ มอร์เรลล์ – แกเร็ธ เบลล์, อารอน แรมซี่ย์, แดเนี่ยล เจมส์ – คีฟเฟอร์ มัวร์

 

มาที่ความพร้อมของทีมชาติเดนมาร์ก ของกุนซือ แคสเปอร์ ยูลมันด์ เรียกได้ว่าเป็นทีมที่พลิกนรกเข้ามอย่างแท้จริงเพราะพวกเค้าเข้ามาในฐานะทีมอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุดทั้งที่ในรอบแบ่งกลุ่มนั้นพวกเค้าเก็บชัยชนะไปได้แค่เพียง 1 นัดเท่านั้นและความพร้อมของทีมในวันนี้ก็แน่นอนว่า

คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพคนสำคัญ ไม่ได้ลงสนามอย่างแน่นอนแต่นักเตะที่เหลือก็เพียงพอที่จะลงทำศึกนัดสำคัญในวันนี้อย่างแน่นอนไล่มาตั้งแต่  ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก กองกลางคนสำคัญของทีม และก็ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารจอมหนึบ และคนสุดท้ายก็คือกองหน้าตัวความหวังอย่าง ยุสซุฟ โพลเซ่น

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ไซม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – ดาเนี่ยล วาสส์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม มาเอห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด – ยุสซุฟ โพลเซ่น

สกอที่คาด เสมอกัน 1 – 1

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88