พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา ระหว่าง ทีมชาติชิลี พบ ทีมชาติปารากวัย

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของศึกฟุตบอล อเมริกาใต้อย่างศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติชิลี และ ทีมชาติปารากวัย ซึ่งจะลงทำการแข่งขันกันในวันนี้ 25/6/2021 เวลา 7.00 นาฬิกาตามเวลาประเทศไทย

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติชิลี กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง มาร์ติน ลาซาร์เต้ พาทีมชาติชิลีของเค้าลงสนามไปแล้วทั้งหมด 3 นัด ผลปรากฎว่ายังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดเลยและสามารถเก็บคะแนนไปได้ทั้งหมด 5 คะแนนรั้งอันดับสองของกลุ่มในเวลานี้

ซึ่งความพร้อมของทีมในวันนี้พวกเค้าจะขาดนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชส ที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามแต่ตำแหน่งอื่นๆที่เหลือนั่นพร้อมรบทุกจุดซึ่งไล่เรียงมาตั้งแต่กองกลางตัวหลักของทีมทั้งสองคนอย่าง เอริค ปุลการ์ และ ชาร์ลส์ อรันกุยซ์ และอีกหนึ่งคนสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ อาร์ตูโร วิดัล ซึ่งพวกเค้าก็จะมาลงสนามในระบบถนัดตามเดิมนั่นก็คือ 3-4-1-2

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : เคลาดิโอ บราโว – ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, การี เมเดล, กีเยร์โม่ มารีปาน – เมาริซิโอ อิสล่า, เอริค ปุลการ์, ชาร์ลส์ อรันกุยซ์, ยูเจนิโอ เมน่า – อาร์ตูโร วิดัล – เอดูอาร์โด้ วาร์กัส, เบน เบรเรตัน

มาที่ความพร้อมของทีมชาติปารากวัย ของกุนซือเอดูอาร์โด้ เบริซ โดยพวกเค้าลงสนามไปแล้วทั้งหมด 2 นัด ด้วยกันซึ่งผลก็คือ ชนะ 1 นัด และแพ้อีก 1 นัด โดยที่ตอนนี้รั้งอังดับที่ 3 ของกลุ่มอยู่และแข่งน้อยกว่า อาร์เจนติน่า และ ชิลี 1 นัด เท่ากับว่านัดนี้หากพวกเค้าชนะได้ก็จะแซง ทีมชาติชิลี ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มได้ทันที

มาดูความพร้อมของทีมวันนี้พวกเค้าไม่มีตัวผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บแม้แต่รายเดียวและคาดว่าจะจัดชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน นำโดย 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อังเคล โรเมโร่ , อเลฮานโดร โรเมโร่ , มิเกล อัลมิรอน

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : อันโตนี่ ซิลวา – อัลแบร์โต้ เอสปิโนล่า, กุสตาโว่ โกเมซ, จูเนียร์ อลอนโซ่, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย – อันเดรส กูบัส, ริชาร์ด ซานเชซ – อเลฮานโดร โรเมโร่ , มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่ – กาเบรียล อบาลอส

สกอที่คาด เสมอกัน  1 – 1

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88