พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติโปรตุเกส พบ ทีมชาติฝรั่งเศษ

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของ ทีมชาติโปรตุเกส พบ ทีมชาติฝรั่งเศษ ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 23/6/2021 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกมการแข่งขันที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในวันนี้

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติโปรตุเกส กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง แฟร์นานโด ซานโต๊ส ในนัดล่าสุดพึ่งจะพาทีมแพ้ทีมชาติเยอรมัน แบบหมดรูปและแพ้ไปด้วยสกอถึง 4 – 2 จึงทำให้สถานการณ์ต้องนี้ไม่สู้ดีนักเพราะผ่านมาสองนัดมีเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ซึ่งในวันนี้ถ้ายังหวังโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปก็จำเป็นต้องมีแต้มในนัดนี้เป็นอย่างยิงโดยสภาพความพร้อมของทีมในวันนี้นั้นก็ฟูลทีมแบบสุดๆไล่เรียงมาตั้งแต่ยอดกองกลางตัวทำเกมอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส และปีกตัวจี๊ดอย่าง ดิโอโก้ โชต้า และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งพวกเค้าจะมาลงเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : รุย ปาทริซิโอ้ – เนลสัน เซเมโด้, เปเป้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกอร์ไรโร่ – วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, ดานิโล่ เปไรร่า – แบร์นาโด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นานเดส, ดิโอโก้ โชต้า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มาที่ความพร้อมของทีมชาติฝรั่งเศษ ของกุนซือดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ทั้งสองนัดที่ผ่านมาพวกเค้ายังไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยและเก็บคะแนนไปได้ถึง 4 คะแนนด้วยกันซึ่งในวันนี้ขอเพียงอีกแค่ 1 คะแนนเท่านั้นพวกเค้าก็จะการันตรีการเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน สภาพความพร้อมของทีมวันนี้

พวกเค้าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อูสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บจากนัดที่ผ่านมา แต่ทุกตำแหน่งที่เหลือก็ยังคงครบถ้วนสุดๆพร้อมรบทุดจุดไล่มาตั้งแต่กองกลางจอมขยันอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และกองหน้าตัวเก๋าอย่าง คาริม เบนเซม่า และปิดท้ายด้วยดาวยิงตัวความหวังอย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ โดยที่พวกเค้าจะลงเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 ตามถนัด

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : อูโก้ โยริส – เบนจามิน ปาวาร์, ราฟาแอล วาราน, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – อาเดรียน ราบิโอต์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา – อ็องตวน กริซมันน์ – คาริม เบนเซม่า, คิเลียน เอ็มบัปเป้

สกอที่คาด เสมอกัน  1 – 1

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88