พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ พบกับ ทีมชาติเช็ก

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของ ทีมชาติอังกฤษ พบกับ ทีมชาติเช็ก ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 23/6/2021 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกมการแข่งขันที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในวันนี้ซึ้งทั้งสองทีมต้องการอีกแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้นก็จะกอดคอกันเข้ารอบไปได้

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติอังกฤษ กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต พาทีมลงสนามไปแล้วทั้งหมดสองนัดและถือว่าทำผลงานได้ดีพอสมควรเมื่อสามารถพาทีมเก็บคะแนนไปได้ถีง 4 คะแนนในการลงสนามทั้งสองนัดและยังไม่แพ้ใครอีกด้วยด้านความพร้อมของทีมวันนี้จะได้ปราการหลังอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มากวดขันแนวรับในวันนี้และก็น่าจะได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามเป็นตัวจริงในวันนี้พร้อมด้วย แจ็ค กรีลิช ที่แฟนบอลอังกฤษเรียกร้องว่าให้ลงสนามเป็นตัวจริงได้แล้วและในวันนี้พวกเค้าก็จะลงสนามด้วยระบบ 4-2-3-1

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – ดีแคลน ไรซ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – เมสัน เม้าต์, แจ็ค กรีลิช, มาร์คัส แรชฟอร์ด – แฮร์รี่ เคน

มาที่ความพร้อมของทีมชาติเช็ก ของกุนซือ  ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ ที่พาทีมลงสนามไปแล้วสองนัดและก็สามารถเก็บคะแนนไปได้ 4 คะแนน โดยในวันนี้ขอเพียงอีกแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้นก็จะสามารถพาทีมผ่านเข้ารอบไปได้ด้านความพร้อมของทีมในวันนี้ไม่มีตัวผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บแต่อย่างใดเรียกได้ว่าพร้อมรบทุดจุดไล่มาตั้งแต่กองกลางตัวหลักของทีมอย่าง โทมัส ซูเซ็ค และ ยาคุบ ยังค์โต้ และที่ไม่สามารถขาดได้เลยในวันนี้นั่นก็คือกองหน้าตัวความหวังอย่าง พาทริค ชิค ที่กำลังท็อปฟอร์มเป็นอย่างมากในศึกยูโร ในครั้งนี้ ซึ่งพวกเค้าจะลงสนามในระบบที่คุ้นเคยอย่าง 4-2-3-1

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : โทมัส วาคลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ออนเดรย์ เซลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, แยน บอริล – โทมัส ซูเซ็ค, โทมัส โฮลส์ – ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88