พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติโครเอเชีย พบกับ ทีมชาติสกอตแลนด์

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของ ทีมชาติโครเอเชีย พบกับ ทีมชาติสกอตแลนด์ ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 23/6/2021 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกมการแข่งขันที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในวันนี้ซึ้งทั้งสองทีมต้องการชัยชนะในนัดนี้ทั้งคู่ด้วยกัน

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติโครเอเชีย กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง ซลัตโก้ ดาลิช พาทีมลงสนามไปปแล้วทั้งหมดสองนัดและสามารถเก็บคะแนนมาได้เพียงแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้นทำให้นัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มชัยชนะถือทางออกเดียวสำหรับทีมในวันนี้ถ้ายังหวังจะเข้าสู่รอบต่อไปได้ด้าวนความพร้อมของทีมในวันนี้ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วงเพราะทีมพร้อมรบทุกจุดไล่มาตั้งแต่สองกองกลางตัวหลักของทีมอย่าง ลูก้า โมดริช และ มาเตโอ โควาชิช และกองหน้าตัวความหวังของทีมอย่าง อันเต้ เรบิช ซึ่งพวกเค้าจะลงสนามด้วยระบบ 4-2-3-1 ในวันนี้

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : โดมินิค ลิวาโควิช; ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, โดมากอย วิด้า, ดูเย่ คาเลต้า-คาร์, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล; ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาชิช; อันเต้ เรบิช, อังเดร ครามาริช, อิวาน เปริซิช; บรูโน่ เปตโควิช

มาที่ความพร้อมของทีมชาติสกอตแลนด์ ของกุนซือ สตีฟ คลาร์ก  ที่พาทีมลงสนามไปแล้วสองนัดและก็สามารถเก็บคะแนนไปได้เพียงหนึ่งคะแนนเท่านั้น โดยหากในวันนี้จะหวังเข้าสู่รอบบต่อไปก็ต้องเป็นเงื่อนไขเดียวเท่านั้นเหมือนกับฝั่งตรงข้ามนั้นก็คือชนะเท่านั้นด้านความพร้อมของทีมในวันนี้ขาดเพียงคนเดียวนนั่นก็คือนนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีในนัดล่าสุดอย่าง บิลลิ่ กิลมอร์ ที่ดันไปติดเชื้อโควิก 19 ทำให้พลาดการลงสนามไปในนัดนี้แต่ที่เหลือยังถือว่าพร้อมสุดๆสำหรับเกมวันนี้ไล่เรียงมาตั้งแต่สองแบ็คซ้าบยของทีมอย่าง คีแรน เทียร์นี่ย์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตามมาด้วย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งระบบที่พวกเค้าจะลงเล่นในวันนี้ก็คือ 3-4-1-2

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : เดวิด มาร์แชลล์; แจ็ค เฮนดรี้, แกรนท์ แฮนลี่ย์, คีแรน เทียร์นี่ย์; สตีเฟ่น โอดอนเนลล์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน; จอห์น แม็คกินน์; ลินดอน ไดค์ส, เช อดัมส์

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88