พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021 ระหว่าง ทีมชาติปานามา พบ ทีมชาติฮอนดูรัส

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ที่มีความน่าสนใจประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมกันซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของศึกฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติปานามา พบ ทีมชาติฮอนดูรัส ซึ่งจะลงทำการแข่งขันกันในวันนี้ 18/7/2021 เวลา 8.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมทีมชาติปานามา กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดทีมชาติปานามาในนัดที่ผ่านมานั้นเสมอกับทีมชาติกาตาร์ตัวแทนจากทวีปเอเชียที่ได้รับเชิญไปแข่งขันในรายการนี้ซึ่งปรากฎว่าเสมอกันไปที่ 3 ประตู ต่อ 3 โดยทีมชาติปานามานั้นเป็นฝ่ายที่ต้องตามตีเสมอตลอดการแข่งขันนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเค้ามีเกมรุกที่ดุดันน่ากลัวแต่ในทางกลับกันเกมรับของพวกเค้ายังเป็นปัญหาใหญ่ให้กุนซือของพวกเค้าต้องรีบจัดการโดยเร็วโดยนัดนนี้นั้นพวกเค้าจะทำทัพมาด้วยกองหน้าดาวยิงตัวความหวังของทีมอย่าง โรนัลโด้ แบร็คเบิร์น ที่นัดที่แล้วกดไปสองประตูเป็นคนนำทัพในครั้งนี้

มาที่ความพร้อมของทีมชาติฮอนดูรัส กันบ้างโดยในนัดที่ผ่านมานั้นพวกเค้าสามารถเอาชนะทีมชาติเกรนาด้า มาได้ด้วยสกอที่ขาดกระจุยถึง 4 ประตู ต่อ 0 เลยทีเดียวซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเค้าได้อย่างแน่นอนแต่ปัญหาที่เห็นในนัดที่ผ่านมาก็คือเกมรุกของพวกเค้าถึงว่าจะยิงสกอมาขาดลอยก็จริงแต่ต้องยอมรับว่าพวกเค้าเล่นได้ไม่ได้เหนือไปกว่าทีมชาติเกรนาด้าเลยแต่มาได้ในจังหวะที่ทีมชาติเกรนาด้านั้นเล่นผิดพลาดกันเองจนทำให้สกอขาดลอยอย่างที่เราเห็นกันซึ่งปัญหาตรงจุดนี้อาจจะได้รับการแก้ไขในวันนี้เป็นจุดแรก

วิเคราะห์ความน่าจะเป็น : แม้ว่าช่อชั้นของทีมชาติฮอนดูรัส จะดูดีกว่าแต่พวกเค้าจะประมาททีมชาติปานามาไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะปานามาเล่นเกมรุกได้ดีและมีตัวจบสกอที่เฉีบยขาดในทางกลับกับแม้ว่าเกมรับของฮอนดูรัสจะแข็งแกร่งแต่ปัญหาในเกมรุกของพวกเค้านั้นยังเป็นปัญหาให้ต้องแก้ไขและจัดการจึงคาดว่ารูปเกมคงจะออกมาแบบตึงๆด้วยกันทั้งสองฝ่ายอาจจะทำให้เสมอกันและแบ่งแต้มกันไปได้ในท้ายที่สุดซึ่งยังเชื่อว่าทีมชาติปานามา ยังดูดีกว่านิดๆและน่าจะมีแต้มในวันนี้ได้

สกอที่คาด ทั้งสองทีมจะเสมอกันที่ 1 – 1

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88