พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา ระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติอาร์เจนติน่า

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ใหญ่ประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือการแข่งขันของศึกฟุตบอล อเมริกาใต้อย่างศึกฟุตบอลโคปา อเมริกาในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งจะลงทำการแข่งขันกันในวันนี้ 11/7/2021 เวลา 7.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติบราซิล กันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใดโดยในวันนี้พวกเค้าจะไม่มีกองหน้าตัวหนัก 1 ราย นั่นก็คือในรายของ กาเบรียล เชซุส ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปแต่อย่างไรก็ดีตัวเลือกของพวกเค้าในแดนหน้าก็เยอะมากพอสมควรโดยซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง เนย์มาร์ ก็น่าจะขยับขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าเช่นเคยเหมือนที่ผ่านๆมาซึ่งก็สามารถทำผลงานออกมาได้ดีทีเดียวในตำแหน่งนี้

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 :  เอแดร์ซอน โมราเอส – ดานิโล่, มาควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, เรนาน โรดี้ – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – เอแวร์ตอน, ลูคัส ปาเกต้า, ริชาร์ลิซอน – เนย์มาร์

มาที่ความพร้อมของทีมชาติอาร์เจนติน่า กันบ้างในรอบที่แล้วนั้นพวกเค้าเจอกับทีมชาติโคลอมเบียและสามารถเอาชนะในการดวลลูกที่จุดโทษมาได้แบบชนิดที่ว่าลุ้นระทึกกันเลยทีเดียวโดยฮีโร่ในนัดนั้นก็คือผู้รักษาประตูอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ โชว์การเซฟจุดโทษไป 3 ลูก ซึ่งความพร้อมวันนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงทุกตำแหน่งพร้อมรบหมดนำทัพมาโดย โรดิโก้ เด ปอลกองหลางตัวทำเกมของทีม และ  เลาตาโร่ มาร์ติเนซกองหน้าตัวจบสกอร์ และปิดท้ายที่ดาวดังประจำทีมอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่หมายมั่นปั้นมืออย่างจะพาทีมชาติของเค้าได้แชมป์ซักครั้งในรายการใหญ่ๆซึ่งเจ้าตัวเองยังไม่สามารถพาทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์อะไรได้เลย

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามในระบบ 4-3-3 : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, เกร์มัน เปซเซลล่า, นิโคลัส โอตาเมนดี้, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – โรดิโก้ เด ปอล, เลอันโดร ปาเรเดส, จิโอวานนี่ โล เซลโซ – ลีโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อังเคล ดิ มาเรีย

สกอที่คาด เสมอในเวลาปกติ 1-1 และเป็นอาเจนติน่าชนะจุดโทษในท้ายที่สุด

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88