พรีวิว ก่อนเกมศึกฟุตบอลยูโร2021 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติสกอตแลนด์

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้จะขอนำคู่ที่น่าสนใจประจำวันนี้มาวิเคราะห์เจาะลึกถึงความพร้อมของแต่ละทีมซึ่งคู่ที่จะนำมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ การแข่งขันของกลุ่ม D ระหว่างทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติสกอตแลนด์ซึ่งจะลงทำการเเข่งขันกันในวันที่ 18/6/2021 เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งเป็นนัดที่สองของทั้งสองทีมที่จะลงทำการแข่งขันกันในคืนนี้

พรีวิว ก่อนเกมวันนี้มาดูความพร้อมของทีมชาติอังกฤษกันก่อนว่ามีความพร้อมมากมายเพียงใด กุนซือใหญ่ของทีมอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกตก็พึ่งพาทีมลงประเดิมสนามไปนัดที่แล้วและสามารถเก็บผลการแข่งขันตามที่ต้องการได้ด้วยการเอาชนะที่ชาติโครเอเชียไปด้วยสกอ 1-0

ซึ่งในวันนี้นักเตะของทีมก็พร้อมรบทุกจุดแต่ที่สำคัญคงหนีไม่พ้นในรายของปราการหลังอย่าง ฉอร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ต้องเช็คความฟิตจนวินาทีสุดท้าย แต่ที่เหลือก็พร้อมรบทุกจุดไล่มาตั้งแต่ ดาวยิงตัวความหวังอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวรุ่งจากเชลซีอย่าง เมสัน เม้าต์ และปีดตัวจี๊ดอย่าง ฟิล โฟเด้น ซึ่งก็คงมาในแผนถนัดตามเดิมนั่นก็คือในระบบ 4-2-3-1

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์, ลุค ชอว์ – ดีแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์ – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เมสัน เม้าต์, ฟิล โฟเด้น , แฮร์รี่ เคน

มาที่ความพร้อมของทีมชาติสกอตแลนด์ ของกุนซือ สตีฟ คลาร์ค ก็พึ่งจะเปิดบ้านพ่ายแพ้ไปให้กับทีมชาติเช็กไปด้วยสกอ 2-0 ในนัดที่ผ่านมานัดนี้จึงจำเป็นจะต้องมีแต้มเพื่อโอกาศในการลุ้นเข้ารอบในครั้งนี้ซึ่งความพร้อมของทีมก็พร้อมรบทุกจุดเต็มพิกัดไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ไล่มาตั้งแต่ แบ็คซ้ายกัปตันทีมอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตามมาด้วยกองกลางขาลุยอย่าง จอห์น แม็กกินน์ และกองหน้าตัวความหวังอย่าง เช ดอัมส์ ซึ่งก็คงมาด้วยแผนเดิมที่เคยใช้เพื่อความรัดกลุมในวันนี้อย่างระบบ 3-5-2

นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม : เดวิด มาร์แชลล์ – แจ็ค เฮนดรี่, แกรนต์ แฮนลี่ย์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – เจมส์ ฟอร์เรสต์, จอห์น แม็กกินน์, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ลินดอน ไดค์ส, เช อดัมส์

ทรรศนะก่อนเกม : ทีมชาติสกอตแลนด์คงมาเน้นเกมรับเป็นหลักอย่างแน่นอนเพราะด้วยชื่อชั้นกับตัวผู้เล่นนั้นเป็นรองทีมชาติอังกฤษค่อนข้างเยอะรูปเกมก็คงเป็นทีมชาติอังกฤษบุกและครองบอลเข้าใสอยู่ฝ่ายเดียวเป็นแน่แท้และเชื่อว่าทีมชาติอังกฤษจะสามารถเอาชนะไปได้

สกอที่คาด อังกฤษชนะ 2 – 0

o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o oo o o oo o o

 

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิ๊ก

ขอบคุณบทความดีๆจาก Casinocafe88